Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 55
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886569

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Đen

2020-06-06 08:45:25

Ngày 4/6, UB MTTQ Việt Nam thành phố đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chiềng Đen. Đồng chí Hà Văn Quân, UV BTV Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam thành phố đã trao nhà thăm hỏi động viên các hộ gia đình.

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Đen.

 

          Nhân dịp này, UBMTTQ VN thành phố đã trao tổng số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình: ông Quàng Văn Đông, bản Tam và gia đình bà Lường Thị Mai, bản Quỳnh Tam xã Chiềng Đen, là 2 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Theo đó, 2 hộ gia đình đã xây dựng nhà cấp 4 thưng tôn sắt, có diện tích gần 50m2 với tổng kinh phí xây dựng mỗi nhà khoảng từ 40-45 triệu đồng; ngoài số tiền được hỗ trợ, số tiền còn lại do nhân dân trong bản đóng góp, giúp đỡ. Nhân dịp này, lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam thành phố cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình với mong muốn các hộ gia đình sẽ tiếp tục vươn lên thoát nghèo, từng bước cải thiện cuộc sống.

          Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một việc làm thể hiện đạo lý “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của xã hội đối với các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để hộ nghèo ổn định cuộc sống./.

Vương Trang