Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 26
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886306

Phiên họp thứ 40 UBNd phường Tô Hiệu

2020-05-28 16:05:14

UBND phường Tô Hiệu vừa tổ chức phiên họp thứ 40. Nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế -VHXH- ANQP trong tháng 5, triển khai phương hướng nhiệm vụ trong tháng 6.

Phiên họp thứ 40 UBNd phường Tô Hiệu

Trong tháng 5, tình hình kinh tế  kinh tế - VHXH- quốc phòng an ninh trên địa bàn phường Tô Hiệu tiếp tục phát triển ổn định, các hoạt động thương mại dịch vụ đáp ứng được nhu cầu tiêu dung của nhân dân trên địa bàn. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 1,1 tỷ đồng; Lĩnh vực tài nguyên môi trường- Quản lý đô thị được quan tâm, trong tháng đã thẩm tra, xác nhận 11 hồ sơ liên quan đến thủ tục đất đai trên địa bàn phường; Công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm, trong tháng đã tổ chức khám bệnh cho 351 lượt người , trong đó chuyển tuyến là 326 người, trạm y tế phường đã phát 500 tờ truyền thông cho nhân dân và các đơn vị trên địa bàn phường về phòng chống dịch Covid-19. Các nhà trường tiếp tục tiếp tục duy trì công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho học sinh tới trường an toàn.  Công tác an sinh xã hội được quan tâm, UBND phường đã thực hiện chi trả kịp thời cho 116 trường hợp gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 với tổng số tiền trên 179 triệu đồng; Công tác phòng chống ma túy được tăng cường, hiện toàn phường đang quản lý 58 người nghiện ma túy, trong đó 11 người đang cai nghiện bắt buộc tại cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh. Công tác CCHC được quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức và cá nhân đến giao dịch.

Trong tháng 6, UBND phường Tô hiệu chỉ đạo triển khai việc rà soát sổ bộ thuế đất phi nông nghiệp năm 2020 và triển khai thu thuế đất phi nông nghiệp năm 2020; tiếp tục phối hợp với các phòng ban chức năng của thành phố giải quyết vướng mắc trong công tác kiểm đếm thu hồi, hỗ trợ giải phóng mặt bằng đất thực hiện dự án khu dân cư OC1, OC4 tại tổ 4, tăng cường công tác quản lý đất đai về trật tự xây dựng đô thị, xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm hang lang, vỉa hè để kinh doanh buôn bán

Hồng THơm