Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886312

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 05/2020

2020-05-12 15:34:31

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân, ngày 11.5, đồng chí Nguyễn Trung Khải Phó Bí thư thành ủy Sơn La, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 05 năm 2020. Dự buổi tiếp công dân có các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải Phó Bí thư thành ủy Sơn La, Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 05 năm 2020.

Tại buổi tiếp, đã có 06 lượt công dân ở phường Chiềng Cơi, phường Quyết Tâm, phường Tô Hiệu và xã Chiềng Cọ với phản ánh, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai đề nghị thành phố xem xét giải quyết liên quan đến Dự án khu dân cư ngã tư Quyết Thắng- Bản Buổn đề nghị di dời cột điệt ra khỏi đất thổ cư của gia đình và trả lại giấy CNQSDD cho gia đình; xem xét hỗ trợ tiền thuê nhà khi  với hộ có đất thu hồi để thực hiện dự án đường Chu Văn An nhánh II; xem xét giải quyết việc thiếu đất ở tại khu Sang Luông tổ 14 phường Quyết Thắng; xem xét bố trí đất tái định cư cho gia đình bị thu hồi đất để thực hiện dự án Quảng trường Tây Bắc... Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của công dân, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng của Thành phố đã trực tiếp hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

          Tại cuộc tiếp công dân, đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó Bí thư thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu  trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các phòng, ban chức năng cùng UBND Thành phố giải quyết dứt điểm các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân; làm rõ trách nhiệm đơn vị liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Thu Hiền