Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 4
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886284

UBND thành phố triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5

2020-05-05 09:23:02

Ngày 5-5, đồng chí Nguyễn Trung Khải - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì hội nghị bàn các giải pháp giải quyết các khó khăn trong công tác thu ngán sách, giải giải phóng mặt bằng và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5.

UBND thành phố triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5

 

Hội nghị tập trung thảo luận đưa ra các giải pháp khắc phục những ảnh hưởng của dịch bệnh trong công tác thu ngân sách; nguyên nhân, khó khăn vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng dự án trên địa bàn; các đại biểu cũng cho ý kiến vào báo cáo khảo sát, nghiên cứu các nhiệm vụ trọng tâm phát triển Du lịch thành phố năm 2020; Kế hoạch phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ IX; Giải quyết khó khăn trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu trên địa bàn...

Kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Trung Khải, Chủ tịch UBND thành phố giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng căn cứ tình hình thực thực tế để tham mưu cho công tác hỗ trợ phòng chống dịch. Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với công tác phát triển KT-XH theo đó điều chỉnh phương án thu ngân sách trên địa bàn bảo đảm theo dự toán, báo cáo tỉnh và tổng cục thuế cho chỉ đạo giải quyết số nợ thuế không có khả năng thu. Vận dụng tối đa các chính sách của nhà nước để bảo đảm quyền lợi của nhân dân trong giải phóng mặt bằng theo quy định, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp chây ỳ, không chấp hành.

Sa Hoàng

Các tin liên quan