Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 35
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886549

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy kiểm tra các trường học trong ngày đầu đón học sinh trở lại lớp

2020-05-05 07:48:18

Ngày 4/5, đoàn công tác của TT Thành ủy do đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác tổ chức dạy và học của một số trường học trên địa bàn trong ngày đầu học sinh trở lại lớp sau kỳ nghỉ kéo dài phòng, chống dịch covid.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy kiểm tra công tác tổ chức dạy và học của một số trường học trên địa bàn trong ngày đầu học sinh trở lại lớp sau kỳ nghỉ dịch kéo dài.

 

Đoàn công tác đã đến kiểm tra tại Trường THCS Nguyễn Trãi và trường THCS Lê Quý Đôn. Trong ngày đầu trở lại lớp, sĩ số học sinh của các trường đạt 98%, các nhà trường đã chủ động thực hiện nghiêm việc đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học theo 15 tiêu chí do Bộ GD&ĐT ban hành, áp dụng cho trước - trong và sau khi học sinh học tập ở trường, như: vệ sinh, khử khuẩn trường lớp học, cơ sở vật chất; thực hiện đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp và sau khi tan học; thực hiện giãn cách học sinh, không tập trung quá 20 em 1 lớp, chia ca học trong ngày; điều chỉnh nội dung chương trình giảng dạy để phù hợp tình hình thực tiễn, đặc biệt là khối cuối cấp, phấn đấu hoàn thành năm học trước ngày 15/7/2020.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy đề nghị các đơn vị trường học tiếp tục duy trì nền nếp học tập, triển khai kế hoạch năm học và ôn tập kiến thức cho học sinh cuối cấp theo nội dung tinh giản của Bộ Sở Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Hồng Thơm