Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 27
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886195

Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra các trường học trong ngày đầu học sinh đi học trở lại

2020-05-05 02:39:54

Sáng ngày 4.5, đoàn công tác của Thường trực thành ủy, HĐND- UBND thành phố do đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cũng đã kiểm tra các trường tiểu học và THCS trong ngày đầu học sinh quay trở lại trường sau thời gian các em học sinh nghỉ học phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đi kiểm tra các trường tiểu học và THCS trong ngày đầu học sinh quay trở lại trường.

          Tại trường Tiểu học và THCS Chiềng Ngần B và trường Tiểu học Hua La Đoàn công tác đã nắm bắt tình hình học sinh quay trở lại học sau kỳ nghỉ dài. Ngay ngày đầu học sinh đi học ổn định, các nhà trường đã chủ động trong công tác phòng chống dịch, 100% học sinh đeo khẩu trang, đo thân nhiệt; khoảng cách ngồi học đúng quy định; đồng chí Nguyễn Trung Khải cũng yêu cầu các trường học không được chủ quan mà cần phải thường xuyên nhắc nhở học sinh giữ vệ sinh; Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, các nhà trường cần tăng cường tuyên truyền phụ huynh phối hợp thực hiện tốt một số yêu cầu phòng, chống dịch, như kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt của con; các nhà trường cần điều chỉnh kế hoạch giáo dục của nhà trường theo các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp với điều kiện thực tế và đảm bảo đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng cơ bản cho học sinh với kết quả cao nhất. Nhân dịp này, TT thành ủy - HĐND- UBND đã tặng dung dich sát khuẩn tay khô cho các trường học.

Thu Hiền