Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 99
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886267

Tổ kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 làm việc tại phường Phường Quyết Tâm

2020-04-01 10:57:54

Ngày 30/3, Tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Sơn La đã có cuộc làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Quyết Tâm về việc triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn phường.

Tại buổi làm việc BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Quyết Tâm đã báo cáo nhanh tình hình triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường. Hiện nay công tác chỉ đạo, triển khai, quán triệt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn phường Quyết Tâm được thực hiện kịp thời; công tác phối hợp giữa chính quyền với UBMTTQ và các đoàn thể, tổ dân phố trong công tác tuyên truyền, phổ biến về phòng chống dịch được tiến hành thường xuyên, qua đó ý thức chấp hành các khuyến cáo, quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của nhân dân được nâng cao. Trên cơ sở chỉ thị của UBND thành phố, UBND phường đã thành lập tổ công tác kiểm tra công tác phòng, chống dịch trên địa bàn phường; qua quá trình thực hiện từ ngày 28-30/3/2020, tổ công tác của phường đã kiểm tra được gần 200 cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí, thể dục thể thao trên địa bàn phường, nhìn chung, các cơ sở đã chấp hành tốt chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, cũng như chỉ thị của UBND thành phố Sơn La về công tác phòng, chống dịch. Hiện trên địa bàn phường Quyết Tâm có 2 trường hợp đi từ Bệnh viện Bạch Mai về đang cách li tại nhà; có 46 trường hợp đang theo dõi y tế tại nhà. Tất cả các trường hợp đang cách li tại nhà cũng như đang theo dõi y tế tại nhà sức khỏe ổn định và chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Tại buổi làm việc Tổ công tác của thành phố Sơn La và BCĐ phòng chống dịch Covid19 phường Quyết Tâm đi kiểm tra một số cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn phường Quyết Tâm, nhìn chung các cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn phường Quyết Tâm đều chấp hành nghiêm các quy định của các cấp về việc dừng hoạt động kinh doanh như: quán karaoke; quán game; quán cà phê, giải khát; đồ ăn vặt, matsa, vật lí trị liệu, các nhà hàng ăn sáng, ăn đêm không phục vụ quá 20 người kể cả nhân viên phục vụ trong quán trong một thời điểm…

 

Hồng Thơm

Các tin liên quan