Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886647

BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Sơn La kiểm tra tình hình hoạt động các quán dịch vụ internet

2020-03-26 07:35:44

Nhằm tăng cường các giải pháp tích cực phòng, chống dịch bệnh; UBND thành phố Sơn La đã có công văn về việc tạm dừng các hoạt động kinh doanh có điều kiện. Ngay sau đó, ngày 25/3, đồng chí Trần Công Chính – Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng đã đi khảo sát tình hình hoạt động của rạp chiếu phim, khu vui chơi và các quán kinh doanh dịch vụ internet trên địa bàn thành phố.

BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Sơn La kiểm tra tình hình hoạt động các quán dịch vụ internet.

Thực hiện công văn khẩn số 273 ngày 24/3/2020 của UBND thành phố về việc tạm dừng các hoạt động dịch vụ văn hóa: Karaoke, vũ trường, thể thao, games... trên địa bàn thành phố. Qua 01 buổi, Đoàn công tác của BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố đã khảo sát được 14 cơ sở trong đó có 01 rạp chiếu phim, 01 khu vui chơi tại Trung tâm Thương mại Vin com và 12 điểm kinh doanh dịch vụ internet trên địa bàn các phường của thành phố; qua khảo sát cho thấy, UBND các phường đã kịp thời triển khai nội dung công văn 273 của UBND thành phố đến tất cả các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ có điều kiện và các cơ sở đã nghiêm túc thực hiện việc tạm dừng hoạt động, đã dán thông báo cũng như thông báo rộng rãi trên các mạng xã hội.

BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố cũng yêu cầu các cơ quan chức năng của thành phố, cũng như UBND các xã, phường cần tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện, có hình thức xử lý đối với các cơ sở cố tình vi phạm.

Cùng với những giải pháp quyết liệt của chính quyền, sự đồng tình, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cho thấy quyết tâm của Thành phố trong công tác phòng chống, không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Trần Dương

Các tin liên quan