Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 12
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886292

Sáng tạo những công trình thanh niên của tuổi trẻ phường Quyết Thắng hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020

2020-03-17 10:33:11

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động tháng thanh niên năm 2020 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đoàn phường Quyết Thắng đã phối hợp Đoàn thanh niên Công ty điện lực Sơn La tổ chức thực hiện công trình "cột điện hoa" tại tuyến đường Nguyễn Lương Bằng.

Từ ngày 1.3 đến ngày 16.3. 2020, lực lượng đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị đã cùng nhau chung tay vệ sinh, tháo gỡ những quảng cáo hay hình vẽ trên các cột điện công cộng và vẽ được 40 cột điện hoa trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng của phường Quyết Thắng với những bức hoạ thân thiện với môi trường. Qua hoạt động này  nhằm hạn chế tình trạng tổ chức, cá nhân vẽ, dán quảng cáo, rao vặt trái phép gây mất mỹ quan, góp phần để đường phố thêm sáng - xanh - sạch- đẹp, và xây dựng đô thị văn minh. Với kinh phí gần 15 triệu đồng do đoàn viên thanh niên 2 đơn vị và hỗ trợ từ các cơ quan, cá nhân, tổ chức trên địa bàn phường. Thời gian tới, đoàn phường Quyết Thắng sẽ tiếp tục tổ chức vẽ tại tuyến đường Trường Chinh và tuyến đường 3.2 phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La.

Công trình "cột điện hoa"  được thực hiện một cách hiệu quả, thiết thực, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường, tạo sự đồng thuận của các cấp, các ngành và nhân dân toàn phường trong việc chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị./.

Thu Hiền

Các tin liên quan