Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 13
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886181

Thường trực thành ủy- Hiệp hội doanh nhiệp, Chi hội doanh nghiệp tặng quà người nghèo

2020-02-04 03:29:00

Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, đ/c Hà Trung Chiến - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh- Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chi hội doanh nghiệp thành phố đã đến thăm và tặng quà người nghèo trên địa bàn thành phố.

Với phương châm toàn dân quan tâm giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Để chăm lo cho người nghèo được đón tết Nguyên đán Canh Tý, Thành ủy, HĐND-UBND-MTTQ thành phố đã kêu gọi Hiệp hội, Chi hội doanh nghiệp thành phố và các nhà hảo tâm trên địa bàn bằng những hoạt động thiết thực để giúp đỡ động viên về vật chất và tinh thần cho người ngheo và cận nghèo trên địa bàn thành phố. Với tinh thần cùng chung tay với cấp ủy chính quyền thành phố trong chăm lo đời sống cho người nghèo. Hiệp hội doanh nghiệp, Chi hội doanh nghiệp đã tặng 120 hộ nghèo, 167 hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố, trong đó mỗi xuất quà của hộ nghèo giá trị  1 triệu đồng, hộ cận nghèo là 500 nghìn đồng.

Thường trực thành ủy, Hiệp hội và Chi hội doanh nghiệp chúc các gia đinh đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm, đồng thời mong muốn bước sang năm mới các gia đình cần khắc phục hoàn cảnh, khó khăn, tích cực chuyển dịch cây trồng, con nuôi đẩy mạnh lao động sản xuất tăng thu nhập vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.

Đ/c  Hà Trung Chiến - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh- Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói trung và thành phố nói riêng trong đóng góp vào sự phát triển KT-XH của tỉnh và thành phố, trong đó có các hoạt động vì an sinh xã hội, đồng thời mong muốn công đồng doanh nghiếp tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho lao động địa phương, thực hiện nghĩa vụ với nhà nước và tăng cường thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Sa Hoàng