Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 61
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886575

Thường trực Thành ủy, HĐND-UBND, UB MTTQ Việt Nam thành phố tặng quà Tết Canh Tý 2020

2020-01-15 02:27:38

Ngày 10/1, đoàn công tác của Thường trực Thành ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam thành phố do đồng chí Tòng Văn Họp, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã tới thăm, chúc Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 tại một số cơ quan, đơn vị, hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Chiềng An.

Đoàn công tác của Thường trực Thành ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam thành phố thăm, chúc Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 tại một số cơ quan, đơn vị, hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Chiềng An.

          Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, bác sỹ Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng tỉnh, cơ quan Đảng ủy -HĐND-UBND phường Chiềng An; Công an phường Chiềng An, các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của phường Chiềng An. Tại các cơ quan đơn vị đến thăm tặng quà, đoàn đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng an ninh của phường Chiềng An trong năm qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy đảng, chính quyền phường Chiềng An cần phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố đạt được những kết quả toàn diện. Nhân dịp này, đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn phường nhằm thể hiện sự tri ân, biết ơn đối với các thương bệnh binh đã đóng góp công sức trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời mong muốn các hộ nghèo trong thời gian tới cố gắng phấn đấu vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

          Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền thành phố thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần đối với các cơ quan, đơn vị và nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố vào mỗi dịp Lễ, Tết./.

Vương Trang