Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 18
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886186

Thành đoàn Sơn La Tặng quà tết các gia đình có công với cách mạng

2020-01-09 05:28:27

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 6/1, Thành đoàn Sơn La đã phối hợp với Spa Bình Yến (Thành phố) đến thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạnh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thành đoàn Sơn La Tặng quà tết các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Thành phố.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Diệp tại tổ 10, phường Quyết Thắng và đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố với tổng số tiền 3 triệu đồng.

Tại các gia đình đến thăm đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách và bày tỏ sự tri ân công ơn của những anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú đã hy sinh tuổi trẻ, xương máu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, đóng góp vào công cuộc giải phóng đất nước.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đến thế hệ trẻ, phát huy truyền thống cha ông không ngừng nỗ lực, học tập góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

 

Hồng Thơm

Các tin liên quan