Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 5
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886650

Khai mạc Hội chợ xuân năm 2020

2020-01-07 02:19:31

Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020 và tiếp tục hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ngày 3/1, UBND thành phố phối hợp với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Sơn La năm 2020. Tới dự có đồng chí Lê Trọng Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành, các phòng ban chuyên môn UBND thành phố.

Khai mạc Hội chợ Xuân Sơn La năm 2020.

Hội chợ Xuân Sơn La 2020 diễn ra từ ngày 03/01 đến ngày 12/01/2020, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Sơn La với quy mô 150 gian hàng, trong đó có các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố Sơn La và các huyện trong tỉnh và có trên 130 gian hàng thương mại trưng bày và bán các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu để phục vụ nhân dân mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Ngoài ra, đây là cơ hội thuận lợi để cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và các huyện, thành phố đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm có tiềm năng lợi thế của địa phương đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, là dịp để thành phố Sơn La quảng bá, giới thiệu các công trình trọng điểm, các sản phẩm, địa điểm du lịch để thu hút nhân dân đến thăm quan và tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố Sơn La, tại Hội chợ Xuân Sơn La năm 2020.

Thông qua hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã và khách hàng có thể tìm hiểu, trao đổi, gặp gỡ và liên kết tiêu thụ ổn định, lâu dài và nâng cao giá trị sản phẩm; ngoài ra, tạo điều kiện thuận lợi để cho bà con, nhân dân của thành phố Sơn La và các huyện được tiếp cận, mua sắm các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu góp phần bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Vương Trang

Các tin liên quan