Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886133

Công an Thành phố ra quân xử lý các trường hợp đậu đỗ sai quy định.

2019-11-01 08:17:24

Thực hiện kế hoạch của Ban an toàn giao thông Thành phố về lập lại trật tự an toàn giao thông, đậu đỗ xe đúng quy định, đảm bảo mỹ quan đô thị. Ngày 31/10, công an thành phố đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp đậu đỗ sai quy định.

Công an thành phố ra quân xử lý các trường hợp đậu đỗ sai quy định trên các tuyến đường chính của thành phố.

 

Thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng; tình trạng vi phạm đậu đỗ xe sai quy định trên địa bàn thành phố có chiều hướng giảm, tình hình trật tự, ATGT, mỹ quan đô thị được cải thiện. Song, để tiếp tục duy trì, nâng cao ý thức chấp hành các quy định của người dân trong công tác đảm bảo ATGT, trật tự hành lang hè phố; Lực lượng Cảnh sát Giao thông công an Thành phố sẽ tiến hành tuần tra lưu động trên các tuyến đường chính của Thành phố nhằm phát hiện, xử lý các trường hợp điều khiển ô tô, xe máy dừng, đỗ sai quy định, lấn chiếm lòng lề đường, gây cản trở giao thông. Đợt ra quân nhằm tạo chuyển biến tích cực về ý thức chấp hành pháp luật đối với người dân khi tham gia giao thông, góp phần phòng ngừa và hạn chế các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, hạn chế các mối nguy gây tai nạn giao thông và đảm bảo mỹ quan đô thị.

Cùng với đó, để đảm bảo TTATGT những tháng cuối năm và những năm tiếp theo, công an Thành phố sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự ATGT và đặc biệt là các trường hợp đậu xe, đỗ xe sai quy định trên địa bàn toàn thành phố nói riêng.

Hồng Thơm