Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 4
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886284

TT Thành ủy, HĐND-UBND thành phố tặng quà cho người nghèo nhân dịp

2019-10-22 04:06:52

Nhân dịp "Tháng cao điểm vì người nghèo" năm 2019; ngày 17/10, Thường trực Thành ủy, HĐND- UBND Thành phố đã đến thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà cho các hộ nghèo thuộc phường Chiềng Cơi.

          Tại phường Chiềng Cơi, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và nỗ lực làm ăn, phát triển kinh tế gia đình để thoát nghèo, đồng chí đã trao 5 suất quà cho 5 hộ gia đình nghèo của phường Chiềng Cơi.

 

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Chiềng Xôm.

           Tại xã Chiềng Xôm, đồng chí Lò Thị Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  đã đề nghị cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo phát triển sản xuất vươn lên thoát nghèo, từng bước giúp các hộ nghèo và hộ cận nghèo thoát nghèo bền vững.

 

Đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Chiềng Ngần.

Tại các hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Ngần, đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như điều kiện sinh hoạt và lao động sản xuất, mong muốn các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất, tích cực học tập, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nâng cao thu nhập từng bước thoát nghèo một cách bền vững. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Ngần cần quan tâm hơn nữa trong lãnh đạo phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, thực hiện có hiệu quả công tác xóa đói giảm nghèo, triển khai và thực hiện tốt công tác khuyến nông, tạo điều kiện tốt nhất cho các hộ gia đình nghèo được tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, cũng như các chính sách hỗ trợ của nhà nước để phát triển kinh tế gia đình nâng cao thu nhập.

Đồng chí Quàng Văn Lâm, Phó Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Đen.

Đồng chí Quàng Văn Lâm, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng đòan công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và tặng quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Đen, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ, được trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” thành phố, tuy giá trị không lớn những thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị xã Chiềng Đen tiếp tục quan tâm chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo phát triển sản xuất vươn lên thoát nghèo, từng bước giúp các hộ nghèo và hộ cận nghèo thoát nghèo bền vững.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc hướng về người nghèo nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” ( từ 17/10 – 18/11), góp phần chia sẻ, động viên người nghèo ổn định đời sống, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

          Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Thành phố tiếp tục tuyên truyền vận động xây dựng Quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo cải thiện nhà ở và các điều kiện để phát triển kinh tế gia đình./.

Sa Hoàng – Thu Hiền