Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 45
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886690

Liên hoan các nhóm LGTQ về ANTT giỏi thành phố Sơn La lần thứ nhất năm 2019.

2019-10-22 02:57:28

Ngày 14-15/10, Thành phố đã tổ chức thành công Liên hoan các nhóm LGTQ về ANTT giỏi lần thứ nhất năm 2019, tới dự có đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư TT thành ủy; đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Một phần thi tiểu phẩm của đội thi phường Quyết Thắng.

          Tham gia liên hoan có 12 đội thi đại diện cho 1.316 nhóm liên gia tự quản thuộc 12 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi: Phần giới thiệu, kiến thức và phần thi tiểu phẩm.  Qua các phần thi, các đội đã thể hiện hiểu biết về chức năng nhiệm vụ của nhóm LGTQ, làm nổi bật lên những cách làm hay trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, công tác hòa giải ở cơ sở. trong công tác bảo đảm ANTT, phòng chống tai tệ nạn xã hội đặc biệt là ma túy, tinh thần tự quản, tự bảo vệ tài sản và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; phần thi tiểu phẩm là nội dung sôi nổi và hấp dẫn nhất của liên hoan, với những lời thoại dí dỏm, khúc triết nhưng hết sức đời thường đã được các đội khai thác đưa vào các tiểu phẩm, đồng thời kết hợp với các hình thức tuyên truyền trực quan như pano, áp phích, khẩu hiệu đã tạo sự sôi nổi, hấp dẫn, tạo ấn tượng cho ban giám khảo và các cổ động viên. 

Ban tổ chức trao giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao.

          Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Quyết Thắng, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao; đồng thời, chọn 2 đội đại diện cho thành phố tham gia Liên hoan nhóm LGTQ về ANTT giỏi tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2019.

 

Sa Hoàng