Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886674

Hội diễn nghệ thuật công chức, viên chức, người lao động Ngành y tế lần thứ VI

2019-10-17 01:17:28

Trong 2 ngày (13 và 14/10), Sở Y tế đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật "Công chức, viên chức, người lao động Ngành y tế tỉnh Sơn La lần thứ VI" năm 2019.

Phần dự thi của Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tham gia hội diễn có 29 đoàn, với trên 700 diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị y tế trong tỉnh. Các đoàn dự thi thể hiện các tiết mục: ca, múa, kịch, nội dung về những câu chuyện thầy thuốc vùng cao, sự gắn bó của các y, bác sỹ với nhân dân; nỗ lực của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động Ngành y tế trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân... Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, các đoàn đã đem đến những tiết mục hấp dẫn, ý nghĩa, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các đoàn có thành tích xuất sắc tại Hội diễn.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh; 3 giải nhất cho đoàn Bệnh viện y dược cổ truyền, Bệnh viện phục hồi chức năng, Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu; trao 6 giải nhì; 8 giải ba; 11 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải. Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 đoàn; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 6 đoàn; Sở Y tế tặng Giấy khen cho 8 đoàn có thành tích xuất sắc tại Hội diễn.

Theo Báo Sơn La