Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 70
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886163

Chủ tịch UBND Thành phố tặng quà, vui tết trung thu tại điểm trường Trung Ban, xã Hua La

2019-09-18 09:04:24

Nhân dịp tết trung thu năm 2019, ngày 12/9, đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã đến thăm, tặng quà, vui tết trung thu với các em học sinh tại điểm trường Trung Ban, xã Hua La.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã đến thăm, tặng quà, vui tết trung thu với các em học sinh tại điểm trường Trung Ban, xã Hua La.

Điểm trường Trung Ban, xã Hua La nằm cách trung tâm thành phố hơn 10km; điểm trường có 19 phòng học, hơn 600 học sinh của bậc học Mầm non và Tiểu học là con em của 5 bản thuộc xã Hua La. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, trong cán bộ, giáo viên tại điểm trường đã nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

Thay mặt Thường trực Thành ủy, HĐND - UBND thành phố; đồng chí Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong năm học qua, sự quan tâm của phụ huynh đối với việc học của con em, nhờ đó tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi luôn đạt 100%, không có trẻ em bỏ học. Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban giám hiệu 2 nhà trường phối hợp với Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tiếp tục quan tâm, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học; tiếp tục làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trần Dương

Các tin liên quan