Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 10
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886178

Thường trực UBND Thành phố tặng quà tết trung thu cho các đơn vị trường học

2019-09-13 01:29:22

Nhân dịp tết trung thu năm 2019, ngày 11/9, đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban của thành phố đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và một số trường học trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố tặng quà trung thu cho một số trường học trên địa bàn thành phố.

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh,Đ/c Nguyễn Trung Khải chủ tịch UBND thành phố đã động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục khắc phục khó khăn,  tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh; đồng thời, quan tâm, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng sống, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Tại các đơn vị trường học, đoàn công tác của thành phố đã hỏi thăm về  điều kiện cơ sở vật chất, dạy học của thầy và trò các nhà trường; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong năm học qua. Đồng thời, đề nghị Ban giám hiệu các nhà trường phối hợp với Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tổ chức cho học sinh vui đón trung thu bổ ích, ý nghĩa, đảm bảo an toàn và tiết kiệm; qua đó, giáo dục cho trẻ về những truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; tạo không khí vui tươi phấn khởi để thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới đạt kết quả cao hơn. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các em nỗ lực vươn lên học tập tốt.

Văn Ngọc