Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 9
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886654

Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La trao tặng Học bổng "An Sinh Giáo dục - xe đạp đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

2019-08-29 08:01:18

Ngày 27.8, Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La đã trao tặng Học bổng "An Sinh Giáo dục - Xe Đạp đến trường" cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

   Bảo việt nhân thọ Sơn La trao tặng Học bổng "An Sinh Giáo dục - Xe Đạp đến trường" cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình trao tặng "Học bổng an sinh giáo dục - xe đạp đến trường  Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La đã trao tặng 06 xe đạp và 06 chiếc ba lô và đồ dùng học tập cho 06 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng giá trị gần 15 triệu đồng. Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu trong học tập và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

          Tại chương trình, Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La cũng đã tư vấn cho khách hàng về một số sản phẩm bảo hiểm phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và giới thiệu một số giải pháp tài chính mới.

Thu Hiền