Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 42
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886687

Phòng GD&ĐT thành phố kiểm tra các đơn vị trường học về công tác chuẩn bị điều kiện cho khai giảng năm học 2019-2020

2019-08-26 09:45:07

Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện cho khai giảng năm học mới 2019 – 2020; Phòng GD&ĐT thành phố đã thành lập đoàn tiến hành kiểm tra tại các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố.

Phòng GD&ĐT thành phố kiểm tra các đơn vị trường học về công tác chuẩn bị điều kiện cho khai giảng năm học 2019-2020

Tại các nhà trường đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dụng như: Quy mô mạng lưới trường lớp; số lượng chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên cho năm học mới; Số lượng, tỷ lệ huy động trẻ đến trường ở các bậc học, số lượng tỷ lệ học sinh tuyển đầu bậc học, cấp học; Tình hình cơ sở vật chất; công tác chuẩn bị sách giáo khoa cho học sinh, trang thiết bị dậy học; công tác tổ chức nấu ăn cho học sinh bán trú. Tính đến thời điểm này các đơn vị trường học đã hoàn thành công tác tuyển sinh, các điều kiện về cơ sở vật chất, đặc biệt các điểm trường đã hoàn thành công tác chuẩn bị phòng, lớp học và các trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học.

          Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố đánh giá cao công tác chuẩn bị năm học mới  của các trường, sự quan tâm của của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời cũng đề nghị các trường cần khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học mới 2019 – 2020. 

Văn Ngọc