Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 20
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886188

Bế giảng lớp sơ cấp lý luận Chính trị năm 2019

2019-08-09 08:12:20

Ngày 8/8, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành phố đã tổ chức Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2019. Tham dự có 81học viên là đảng viên; Bí thư, phó Bí thư Chi bộ ; tổ trưởng, tổ phó; trưởng phó các đoàn thể của tổ, bản, tiểu khu trên địa bàn Thành phố. Tới dự có đ/c Vũ Thị Thu Hương – UV BTV – Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy- Giám đốc TTBDCT Thành phố.

Thành phố Bế giảng lớp sơ cấp lý luận Chính trị năm 2019.

Sau 1 tháng học tập các học viên đã được học tập 2 học phần với 18 chuyên đề do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn bao gồm: Chủ nghĩa Mác-LêNin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của Đảng; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; Kinh tế hàng hóa và một số chuyên đề bổ ích khác. Qua nghiên cứu 2 học phần đã giúp cho học viên nhận thức đúng đắn về vai trò, tầm quan trọng của việc học tập lý luận Chính trị đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên, vừa mang tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước. Trong quá trình học tập, cùng với việc học tập nghiên cứu lý thuyết, các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế và viết thu hoạch.

Kết thúc lớp học, 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình Sơ cấp và được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị theo qui định . Trong đó có 34 học viên đạt loại giỏi ; 47 học viên đạt loại khá;  Nhân dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố đã tặng giấy khen cho 9 học viên có thành tích xuất sắc sắc trong rèn luyện, học tập lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2019.

Hồng Thơm

Các tin liên quan