Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8023
Hôm qua 56
Tổng số lượt xem 886093

Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019

2019-08-02 08:46:55

Ngày 1/8, Thành phố đã tổ chức Lễ Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019. Tham gia Lễ phát động có trên 100 đại biểu, các vận động viên, học sinh, các tổ chức đoàn thể các xã, phường trên địa bàn Thành phố. Dự buổi lễ có đồng chí Đào Văn Quang – Phó Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, lãnh đạo các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Lễ Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019

          Lễ Phát động nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, và toàn xã hội huy động các nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng chống đuối nước, qua đó góp phần đảm bảo an toàn tính mạng, nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc cho trẻ em trên địa bàn. Đồng thời, đẩy mạnh triển khai thực hiện các chương trình dạy bơi an toàn cho trẻ, phổ cập bơi và các kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em sâu rộng trong toàn thành phố góp phần giảm đáng kể tỷ lệ tử vong do đuối nước, nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em và toàn cộng đồng.

Cán bộ Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thể thao Thành phố 

hướng dẫn các em kỹ năng bơi lội cơ bản

          Ngay sau Lễ phát động, các em học sinh đã được cán bộ Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thể thao thành phố hướng dẫn làm quen với nước và các kỹ năng bơi lội cơ bản.