Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 52
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886632

Đồng chí Đào Văn Quang- Phó chủ tịch UBND thành phố dự lễ kỉ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ tại xã Chiềng Đen.

2019-07-29 03:46:39

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2019), Ngày 26/7, UBND xã Chiềng Đen đã tổ chức gặp mặt thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đang cư trú trên địa bàn xã. Đc Đào Văn Quang - Phó chủ tịch UBND thành phố, tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách xã đến dự và trao quà cho các gia đình chính sách.

Đồng chí Đào Văn Quang trao quà của Thành ủy -HĐND -UBND thành phố và trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Chiềng Đen.

Hiện nay trên địa bàn xã Chiềng Đen có 239 gia đình chính sách, người có công với cách mạng,  Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, xã Chiềng Đen đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đối tượng chính sách, người có công. Hàng năm, xã đã thực hiện giải quyết, chi trả chế độ chính sách đầy đủ, kịp thời cho người có công trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đc Đào Văn Quang, Phó chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn và sự hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Để thực tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa trong thời gian tới, đ/c cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Đen cần tiếp tục quan tâm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công cả về vật chất, lẫn tinh thần, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. 

Nhân dịp này đồng chí Đào Văn Quang đã trao quà của Thành ủy -HĐND -UBND thành phố và trao 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho 3 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã, UBND xã cũng đã chuyển trao quà của Chủ tịch nước, tỉnh và của xã cho các gia đình chính sách.

Hồng Thơm