Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 4
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886172

Xã Chiềng Ngần sẵn sàng cho Lễ công bố xã đạt chuẩn Nông thôn mới

2019-07-18 01:30:28

Sau hơn 8 năm, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân các dân tộc xã Chiềng Ngần; đến nay, xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí và đang chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Lễ công bố xã Chiềng Ngần đạt chuẩn NTM vào ngày 20/7/2019.

Hơn 300 người là cán bộ, công chức xã, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân các bản, tiểu khu tham gia vệ sinh môi trường quanh trụ sở, các tuyến đường giao thông chính của xã Chiềng Ngần.

Theo đó, UBND xã Chiềng Ngần đã chỉ đạo MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các bản, tiểu khu đồng loạt tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường từ ngày 16/7 đến ngày 19/7. Trong buổi đầu ra quân toàn bộ cán bộ, công chức xã; hơn 300 đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân các bản đã tham gia vệ sinh môi trường, phát quang bụi dậm, khơi thông cống rãnh, trồng hoa quanh khu vực trụ sở xã, các trục đường xã, trục đường bản, khuân viên các nhà văn hóa, sân thể thao các bản, tiểu khu, ... nhằm tạo cảnh quan sáng – xanh – sạch – đẹp.

Diện mạo nông thôn đổi thay, nhưng hơn hết chúng tôi thấy được tinh thần phấn khởi của cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Chiềng Ngần cùng chung tay, góp sức, sẵn sàng đón chờ Ngày hội lớn của xã và hơn hết đó là quyết tâm của các tầng lớp nhân dân cùng đoàn kết giữ vững các tiêu chí nông thôn mới, để đời sống vật chất, tinh thần của bà con ngày càng được nâng cao.

Văn Ngọc

Các tin liên quan