Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 26
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886306

Công an thành phố ra quân tổng kiểm soát xe chở khách, vận tải container và xe môtô

2019-07-17 10:00:57

Ngày 15/7, cùng với lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh, Đội Cảnh sát giao thông công an thành phố đã tiến hành ra quân tổng kiểm soát đối với xe ô tô chở khách, ô tô vận tải, container và xe mô tô.

Từ ngày 15/7, Đội Cảnh sát giao thông công an thành phố đồng loạt ra quân tổng kiểm soát đối với xe ô tô chở khách, ô tô vận tải, container và xe mô tô.

Trong đợt ra quân này, Đội CSGT công an thành phố bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, tiến hành tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính và tổng kiểm tra phương tiện chở khách, vận tải container và xe môtô tại quốc lộ và các tuyến đường chính của thành phố. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT sẽ tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, trong người có chất ma túy, chạy quá tốc độ quy định; lưu thông không đúng phần đường, làn đường; tránh vượt, dừng đỗ không đúng quy định; chở quá số người; không đội mũ bảo hiểm... Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí, các xã, phường, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về TTATGT; trong đó tập trung vào các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông.

Qua ra quân tổng kiểm soát đối với xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô, nhằm nâng cao ý thức của người dân điều khiển các loại phương tiện cơ giới về việc chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về TTATGT, từ đó tăng cường quản lý phương tiện vận tải, góp phần phòng ngừa, hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh

Văn Ngọc