Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 17
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886297

Thành phố: Gặp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019)

2019-06-21 04:52:13

Ngày 19/6, Thành phố đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Tới dự có đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố; các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

          Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam; nghe lãnh đạo Thành phố thông tin tóm tắt về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ chính trị của địa phương trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Thành phố đã về đích trước hơn một năm đối với các chỉ tiêu: số trường đạt chuẩn, số trạm y tế đạt chuẩn; xây dựng đô thị loại II, thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới và chỉ tiêu phát triển đảng viên so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa XVIII đề ra. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thành phố đã chúc mừng các cơ quan báo chí, đồng thời, cảm ơn các cơ quan báo chí luôn đồng hành, tuyên truyền những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đã đạt được. Đặc biệt, tuyên truyền hiệu quả các sự kiện lớn của Thành phố; các phong trào thi đua yêu nước gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác xây dựng và chỉnh trang đô thị, thực hiện các dự án trọng điểm... Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp, tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thành phố; tích cực tham gia đấu tranh chống tiêu cực, chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; kịp thời phát hiện và dự báo những vấn đề nảy sinh trong đời sống xã hội, trọng tâm là phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Thành phố tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

          Đại diện các cơ quan báo chí cũng đã cảm ơn sự quan tâm của Thành phố; mong muốn Thành phố sẽ phối hợp hiệu quả với các cơ quan thông tấn, báo chí, hỗ trợ, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời, chính xác việc thực hiện các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của Thành phố.     

Lãnh đạo Thành phố tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu


          Nhân dịp này, UBND Thành phố đã tặng Giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyên truyền 6 tháng đầu năm.

Văn Ngọc