Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886309

Sở GD đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non Sơn Ca

2019-05-17 07:44:08

Ngày 14-5, Đoàn đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non của tỉnh, đã đến kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non Sơn Ca thành phố.

Trường Mầm non Sơn Ca đủ các điều kiện đề nghị công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

          Qua kiểm tra thực tế các hồ sơ về: kế hoạch năm học của nhà trường, kế hoạch giáo dục của giáo viên, sổ theo dõi trẻ, sổ tài sản và các văn bản khác có liên quan. Đồng thời tổ chức dự giờ, khảo sát chất lượng tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, tổ chức môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học của giáo viên cũng như kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị của nhà trường. Cho thấy đơn vị đã xây dựng lộ trình phát triển nhà trường bảo đảm các nội dung giáo dục, ban hành quy chế hoạt động, cấp ủy, ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể, các tổ chuyên môn hoạt động tốt; cơ sỏ vật chất bảo đảm với đầy đủ các phòng chức năng, cũng như các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động dạy và học. Đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, đều đạt chuẩn và trên chuẩn; Nhà trường thường xuyên tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên, bếp ăn bảo đảm sạch sẽ an toàn, nhà trường đã xây dựng phương án bảo đảm ATTP, phòng chống tai nạn thương tích trong nhà trường. Làm tốt công tác phối kết hợp giữa nhà trường với cấp ủy chính quyền và các đơn vị chú chân trên địa bàn.  Theo đánh giá của đoàn, trường Mầm non Sơn Ca thành phố đã cơ bản đủ các điều kiện để đề nghị công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

          Tuy nhiên trong thời gian tiếp theo nhà trường cần bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ bảo đảm theo quy định như: hoàn thiện lộ trình chiến lược giáo dục trong đó đặc biệt quan tâm đến nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, bổ sung quy chế làm làm việc, quy chế dân chủ trong nhà trường. 

Sa Hoàng