Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 46
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878060

Giao lưu tài năng nhí chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

2019-05-13 07:49:08

Ngày 10/5, Trường Mầm non Tô Hiệu đã tổ chức Chương trình giao lưu tài năng nhí năm học 2018 – 2019 chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019). Tham dự Chương trình có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố; tập thể cán bộ, giáo viên cùng 600 học sinh và phụ huynh của nhà trường.

Một tiết mục do cô và trò Trường MN Tô Hiệu biểu diễn.

 

Chương trình được dàn dựng công phu, với 15 tiết mục hát, múa, thể dục nhịp điệu đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Nhiều em đã hóa thân vào các nhân vật một cách nhí nhảnh, hồn nhiên, để lại ấn tượng cho người xem sự luyện tập siêng năng của cô và trò, sự chu đáo, kỳ công chuẩn bị nội dung, đạo cụ, trang phục biễu diễn phù hợp với nội dung. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng khó quên cho khán giả như: Tiết mục hát múa “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng"; "Em mơ gặp Bác Hồ"; múa "Xuân về bản em"; "Tiếng chim hót trong vương Bác"; "Bác Hồ người cho em tất cả"; múa "Đi cấy" …

Giao lưu tài năng nhí đã tạo sân chơi bổ ích, giúp các em mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện kỹ năng biểu diễn nghệ thuật. Đồng thời, kết hợp giáo dục giữa gia đình, nhà trường và xã hội để vun đắp ước mơ giúp các con phát triển tài năng trong tương lai.

Văn Ngọc