Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 45
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886625

Thành phố tham gia hội chợ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Sơn La

2019-05-10 09:31:18

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959 – 7/5/2019). Sở công thương phối hợp với các Sở, ngành và UBND thành phố tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại Sơn La năm 2019.

Tham gia Hội chợ thương mại Sơn La năm 2019, thành phố có 4 gian hàng, bày bán 43 mặt hàng nông sản.
           Hội chợ thương mại Sơn La năm 2019 có 154 gian hàng, trong đó 54 gian hàng triển lãm giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp và du lịch của các tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình, Yên Bái, Vĩnh Phú; 100 gian hàng thương mại trưng bày và bán các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân. Tham gia hội chợ lần này thành phố Sơn La có 4 gian hàng giới thiệu và quảng bá 43 mặt hàng là thế mạnh trong sản xuất nông nghiệp của thành phố trong đó có: 24 mặt hàng rau, củ quả của các HTX sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn Vietgap; 9 mặt hàng từ cà phê đều là sản phẩm chất lượng cao, đã tham gia xuất khẩu của các hợp tác xã cà phê Bích Thao, cà phê Sơn La; 10 mặt hàng chè các loại,...


          Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Sơn La và các tỉnh Tây Bắc, đặc biệt là điều kiện thuận lợi để thành phố Sơn La quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của địa phương đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Hội chợ cũng là cầu nối giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, khách hàng tìm hiểu, trao đổi, gặp gỡ và liên kết trong tiêu thụ ổn định, lâu dài, góp phần, thúc đẩy, xúc tiến thương mại giữa tỉnh Sơn La và các tỉnh trong khu vực Tây Bắc và trên cả nước.

Sa Hoàng