Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 65
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886645

Ban CHQS thành phố xử lý, bom, mìn vật liệu nổ thu hồi trong nhân dân.

2019-05-10 09:18:04

Ngày 8-5, Ban CHQS thành phố đã phối hợp với Ban Công binh Bộ CHQS tỉnh tổ chức xử lý, bom, mìn vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh được thu hồi trong nhân dân.

Ban CHQS thành phố xử lý, bom, mìn vật liệu nổ thu hồi trong nhân dân đảm bảo an toàn.

          Trong đợt này Ban CHQS thành phố đã tiến hành tiêu hủy 22 quả bom chùm, đầu đạn pháo 105, đạn cối từ 61 đến 82 ly và một số lựu đạn các loại, đây là các loại bom, mìn còn sót lại sau chiến tranh trong cuộc kháng chiến trống Pháp và chống Mỹ; do nhân dân các cơ sở phát hiện trong quá trình làm nương, thông báo và giao nộp cho Ban CHQS thành phố. Để đảm bảo công tác tiêu hủy và xử lý vật liệu nổ an toàn, Ban CHQS thành phố đã phối hợp với cơ sở chọn địa điểm phù hợp, bảo đảm các yếu tố an toàn, bố trí lực lượng và các cơ sở vật chất bảo đảm, do đó việc xử lý và tiêu huy vật liệu nổ đã được tiến hành một cách nhanh chóng, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và các trang bị.

          Qua công tác xử lý, bom, mìn vật liệu nổ thu hồi trong nhân dân, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền địa phương trong thu gom, xử lý các loại bom, mìn, vật liệu nổ còn sót lai sau chiến tranh, tạo môi trường an toàn cho các hoạt động Quân sự, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Sa Hoàng