Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 46
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886626

Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân

2019-05-02 02:26:05

Ngày 25/4, xã Chiềng Xôm đã tổ chức diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân.

Các đại biểu dự Diễn đàn tham gia góp ý cho lực lượng công an xã Chiềng Xôm.

Tại diễn đàn, Công an xã Chiềng Xôm đã báo cáo tình hình an ninh trật tự và kiểm điểm việc lắng nghe ý kiến nhân dân trong thời gian qua. Xã Chiềng Xôm hiện có 11 bản và 2 tiểu khu với 1.538 hộ, 6.235 nhân khâu, 6 dân tộc anh em cùng sinh sống, nhân dân trong xã chủ yếu sản xuất nông nghiệp và kinh doanh nhỏ lẻ. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tương đối ổn định, tuy nhiên trên địa bàn xã còn tiềm ẩn một số vấn đề phức tạp liên quan đến an ninh nông thôn, tình hình tội phạm hình sự, ma túy gây mất ANTT. Tại diễn đàn đã có 10 ý kiến tham gia của đại diện các tổ, bản, người có uy tín, nhân dân với các ý kiến đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của lực lượng Công an xã trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu cũng đã chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong công tác đảm bảo ANTT như: Tình hình tội phạm trộm cắp tài sản, có hiện tượng đối tượng nghiện ma túy tụ tập, tác phong làm việc của một số cán bộ chiến sĩ còn gây phản cảm.

Qua ý kiến đánh giá, góp ý của nhân dân đã được trực tiếp trả lời, thẳng thắn thừa nhận những tồn tại, khuyết điểm và nêu ra giải pháp cụ thể để khắc phục những thiếu sót.

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân là kênh thông tin quan trọng để mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao chất lượng công tác, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp hơn trong lòng nhân dân, tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận đông xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Văn Ngọc

Các tin liên quan