Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886183

Thành phố bế mạc giải bóng đã thiếu niên- nhi đồng năm 2019

2019-04-26 03:25:45

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi hấp dẫn, giải bóng đã thiếu niên, nhi đồng năm 2019 đã thành công tốt đẹp; ngày 23/3, UBND thành phố đã tổ chức bế mạc, trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao trong thi đấu.

          Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm nay có sự tham gia của 23 đội bóng với 282 cầu thủ đến từ các trường Tiểu học, THCS, TH-THCS trên địa bàn thành phố; các đội được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn trọn tính điểm, chọn 8 đội thành tích cao vào thi đấu bán kết và trung kết.

           Do làm tốt công tác tuyển chọn vận động viên và có sự đầu tư luyện tập, nên chất lượng chuyên môn giải năm nay cao hơn các năm trước. Các đội đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho giải nhiều trận đấu hay hấp dẫn, kịch tính, có nhiều trận đấu có sự dượt đuổi về tỷ số, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

          Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (7/5/1959-7/5/2019). Giải đấu đã được thành phố duy trì nhiều năm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho các em học sinh, là dịp để các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong phát triển giáo dục thể chất tại các trường học; Đây cũng là dịp phát hiện, bồi dưỡng những tài năng trong bóng đã của ngành giáo dục nói riêng và thành phố nói chung, theo đó động viên, khuyến khích việc luyện tập môn bóng đã trong các đơn vị trường học để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diên cho học sinh.

          Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao trong thi đấu, đồng thời trao giải cầu thủ suất sắc, thủ môn suất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Sa Hoàng