Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886176

140 trẻ trường Mầm non Hoa Phượng tham gia Sân chơi tiếng anh

2019-04-26 03:23:13

Để đánh giá chất lượng của các lớp học tiếng Anh của trẻ; Ngày 24/4, Trường Mầm non Hoa Phượng và Trung tâm Anh ngữ Huyền Tây đã phối hợp tổ chức sân chơi tiếng anh với sự tham gia của 140 trẻ đang theo học chương trình làm quen tiếng Anh.

Màn hoạt cảnh trong chương trình sân chơi tiếng Anh của trường Mầm non Hoa Phượng.

Tham gia sân chơi tiếng anh, trẻ được giao tiếp bằng Tiếng Anh với thầy cô giáo của Trung tâm Anh ngữ; cùng tham gia các hoạt động về kỹ năng sống và vận động thể chất... kết hợp vừa chơi vừa học Tiếng Anh với những hình thức phong phú và sinh động như: Múa, hát, hoạt cảnh, thuyết trình bằng tiếng anh, ...; qua đó, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, phát huy được khả năng tìm tòi, óc sáng tạo trong việc phát triển ngôn ngữ và phát triển toàn diện bản thân; đồng thời, là dịp nhà trường đánh giá chất lượng các lớp học tiếng Anh và đánh giá mức độ nhận thức của trẻ sau 1 năm học.

Thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ trong các trường Mầm non trên địa bàn thành phố Sơn La, giai đoạn 2018-2025; từ năm học 2016-2017, trường Mầm non Hoa Phượng đã phối hợp với Trung tâm Anh ngữ tổ chức lớp  làm quen với tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi, ban đầu chỉ có 40 trẻ tham gia, đến nay, đã có 140 trẻ tham gia. Qua đó, đã thấy được sự ủng hộ của các phụ huynh trong việc cho con, em học tập, làm quen với ngoại ngữ; cùng nhà trường làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trần Dương

Các tin liên quan