Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 92
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886260

Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức chương trình ngoại khóa tiếng Anh với chủ đề "Hãy cứu lấy trái đất của chúng ta"

2019-04-26 03:18:27

Tối ngày 20/4, Trường THCS Nguyễn Trãi phối hợp với trung tâm tiếng Anh Bình Minh đã tổ chức Ngoại khóa Tiếng Anh với chủ đề “Hãy cứu lấy trái đất của chúng ta” cho hơn 800 em học sinh trong nhà trường.

Trường THCS Nguyễn Trãi  Ngoại khóa Tiếng Anh với chủ đề “Hãy cứu lấy trái đất của chúng ta”.

          Tham gia chương trình ngoại khóa có 3 đội thi đến từ các khối lớp trong nhà trường. Các đội thi đã cùng nhau trải qua các phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Hùng biện với các nội dung câu hỏi về chủ đề bảo vệ môi trường được đưa ra hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, các phần thi giao lưu với khán giả, các tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc cũng đã tạo sự hào hứng và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của học sinh trong toàn trường.

          Với mục đích tạo môi trường học tập, nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống trong học tập và trong giao tiếp. Đây là một hoạt động tạo hứng thú cho học sinh học và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh tự tin, chủ động và mạnh dạn hơn. Bên cạnh đó, hoạt động cũng góp phần hình thành hoạt động chuyên môn riêng biệt, tạo bước đột phá về giảng dạy và học tập bộ môn tiếng Anh trong nhà trường.

Vương Trang