Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 11
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886179

Thành phố họp chuẩn bị các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm cán bộ và nhân dân các dân tộc Tây Bắc

2019-04-17 08:09:11

Ngày 9.4, Đồng chí Đào Văn Quang, Phó chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (7.5.1959 - 7.5.2019). Dự có đồng chí Vũ Thị Thu Hương Uỷ viên BTV thành uỷ, Trưởng an Tuyên giáo thành uỷ, Giám đốc trung tâm BDCT thành phố.

Thành phố triển khai kế hoạch chuẩn bị các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (7.5.1959 - 7.5.2019).

          Đến nay, các phòng ban, đơn vị đã bám sát nhiệm vụ được phân công, chủ động xây dựng kế hoạch triển khai một số nhiệm vụ phục vụ các hoạt động Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (7/5/1959 – 7/5/2019); theo đó thành phố sẽ tổ chức các hoạt động như tổng kết cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Sơn La; chương trình nghệ thuật chào mừng; giải thể thao; khởi công, khánh thành, gắn biển các công trình chào mừng; tham gia các hoạt động do tỉnh tổ chức và hoạt động văn hóa, thể thao tại cơ sở. Tại cuộc họp các đại biểu đã tập trung thảo luận về các kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Lễ công bố Quyết định thành phố lên đô thị loại II.

          Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Đào Văn Quang yêu cầu các phòng ban, đơn vị tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về các hoạt động chào mừng, ý nghĩa của Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La. Tổ chức triển khai các hoạt động đúng theo kế hoạch, đảm bảo tiến độ về thời gian và nội dung yêu cầu đề ra. Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình phục vụ cho lễ kỷ niệm. Đảm bảo các hoạt động được tổ chức trọng thể, thiết thực với nhiều hình thức phong phú và gắn với các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh đảm bảo ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thu Hiền