Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 60
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886574

Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền tham gia của trẻ em

2019-04-08 09:32:07

Ngày 4/4, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền tham gia của trẻ em, cho trên 40 cán bộ quản lý và giáo viên phụ trách công tác Đoàn, Đội của các trường học trên địa bàn thành phố.

Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền tham gia của trẻ em.
Tham gia lớp tập huấn, cán bộ quản lý và giáo viên phụ trách công tác Đoàn, Đội đã được phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố truyền đạt một số nội dung như: Công ước về quyền trẻ em; luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; pháp lý thực hiện quyền tham gia của trẻ em; một số vân đề cần lưu ý về sự tham gia của trẻ em... Trong chương trình tập huấn, các cán bộ quản lý và giáo viên phụ trách công tác Đoàn, Đội đã chia thành các nhóm để thảo luận về các vấn đề quyền tham gia của trẻ em.
Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hiện quyền tham gia của trẻ em, năng lực tổ chức thực hiện pháp luật, chính sách về đảm bảo quyền tham gia của trẻ em, năng lực theo dói đánh giá việc thực hiện quyền tham gia của trẻ em cho cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách công tác Đoàn, Đội trong các trường học trên địa bàn thành phố.
Văn Ngọc