Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886675

Đảng ủy phường Chiềng Sinh giao ban Công tác quý I, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy, thành uỷ

2019-03-22 09:57:25

Ngày 21/3, Đảng ủy phường Chiềng Sinh đã tổ chức Hội nghị giao ban Công tác quý I, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy, thành uỷ đến đội ngũ cán bộ chủ chốt trên địa bàn phường và cán bộ, Công chức phường.

Đảng ủy phường Chiềng Sinh giao ban Công tác quý I, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy, thành uỷ.

Trong quý I, Đảng ủy phường Chiềng Sinh đã tập trung lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ phường thực hiện tốt vai trò, quyền hạn theo luật định; thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; tập trung thực tốt quy hoạch, quản lý đất đai, quản lý trật tự đô thị; ... các đại biểu đã tập trung thảo luận đưa ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng văn minh đô thị trong thời gian tiếp theo.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian quán triệt, triển khai Chỉ thị 28 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rất soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không đủ tư cách ra khỏi đảng; Quy định số 11của Bộ Chính trị về Trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; Quy định số 179 của Bộ Chính trị về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Kế luận số 45 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 18 của Ban bí thư khoá XI; .... và một số Quy định, văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, thành ủy; cũng như dự thảo các Kế hoạch của BTV đảng ủy phường về triển khai, thực hiện các văn bản của Trung ương, tỉnh ủy, thành uỷ.

Đảng ủy phường yêu cầu các chi bộ trực thuộc, tổ chức quán triệt, triển khai các nội dung đến cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân; từng bước đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống và tăng cường vai trò lãnh đạo của chi ủy chi bộ trong thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự năm 2019.

Trần Dương