Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886674

Khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018- 2019 khu vực thành phố

2019-03-20 03:14:35

Ngày 18/3, Tại trường THCS Lê Quý Đôn, Hội đồng thi khu vực thành phố đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018- 2019. Đồng chí Vũ Thị Minh Nghĩa – Phó Chủ tịch HĐND thành phố dự và phát biểu động viên các em học sinh.

Hội đồng coi thi tiến hành kiểm tra niêm phong đề thi Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh

          Năm nay, Thành phố có 120 em học sinh lớp 9, đặc biệt có 2 em học sinh lớp 8, đến từ 15 trường THCS, trường TH - THCS trên địa bàn thành phố đã được lựa chọn qua các kì thi cấp trường, cấp thành phố và được ôn luyện kĩ càng. Các em tham gia 8 môn: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và và ngoại ngữ.  Tại buổi lễ Khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018- 2019, các em học sinh đã được quán triệt các nội quy, quy định đối với thí sinh dự thi, hiệu lệnh trống và sơ đồ phòng thi.

          Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức hàng năm là dịp để các em học sinh thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đây còn là dịp để ngành GD thành phố đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy; phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi.

Trần Dương

Các tin liên quan