Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 60
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886640

CCB đặc công quân khu Tây Bắc gặp mặt truyền thống 52 năm thành lập

2019-03-20 03:12:24

Ngày 17/3, Ban liên lạc Cựu chiến binh đặc công, trinh sát, Quân khu Tây Bắc đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 52 năm truyền thống của Tiểu đoàn trinh sát, đặc công 31-41 Quân khu Tây Bắc .

Ban liên lạc Cựu chiến binh đặc công, trinh sát, Quân khu Tây Bắc đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 52 năm truyền thống của Tiểu đoàn trinh sát, đặc công 31-41 Quân khu Tây Bắc

 

          Tại buổi gặp mặt, các CCB đã ôn lại kỷ niệm 52 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Với Tiểu đoàn  trinh sát, đặc công quân khu  31 - 41 Quân khu Tây Bắc được thành lập tháng 7/1967, địa bàn hoạt động và chiến đấu chủ yếu là tại chiến trường các tỉnh Bắc Lào, cán bộ, chiến sĩ tiểu đoàn luôn thể hiện tinh thần chiến đấu dũng cảm, mưu trí linh hoạt, kỷ luật cao, luôn bảo đảm được yếu tố bí mật, bất ngờ, tổn thất ít hiệu quả chiến đấu cao. Tiểu đoàn đã tham gia đánh 162 trận, tiêu diệt 982 tên địch, phá hủy 67 máy bay các loại, 42 ô tô và 8 kho xăng, đặc biệt là xóa sổ 4 cụm phỉ Vàng Bao. Trở về với cuộc sống đời thường hiện nay các chiến sĩ đặc công, trinh sát Quân khu Tây Bắc đã có nhiều đóng góp công sức của mình vào nhiệm vụ xây dựng, phát triển quê hương. Những kỷ niệm thời chiến tranh máu lửa là những bài học lịch sử sống động để các CCB giáo dục con cháu về lòng yêu nước, tinh thần quật cường của dân tộc. Các CCB đặc công, trinh sát, Quân khu Tây Bắc mãi là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau noi theo./.

Thu Hiền

Các tin liên quan