Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886183

Họp BTC Lễ hội Mùa Hoa ban năm 2019

2019-03-05 09:15:38

Ngày 5/3, BTC Lễ hội Mùa Hoa ban năm 2019 đã tổ chức họp chuẩn bị lễ hội. Đồng chí Đào Văn Quang , Phó chủ tịch UBND thành phố, trưởng BTC lễ hội chủ trì cuộc họp.

Họp BTC lễ hội mùa Hoa ban năm 2019.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện các nội dung tham gia Lễ hội mùa Hoa ban năm 2019 đã báo cáo nhanh kết quả, tiến độ thực hiện nhiệm vụ đến thời điểm hiện tại; đồng thời, đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ, cũng như đề xuất những giải pháp,  nội dung có liên quan giữa các đơn vị. Theo kế hoạch Lễ hội Mùa Hoa ban năm 2019 thành phố Sơn La được tổ chức từ  ngày 15 đến  ngày  17 tháng 3; tại khu vực phường Chiềng Cơi, Công viên Văn hoá Đôn Xên. Năm nay Lễ hội có thêm một số nội dung mới đó là Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối xã, phường; thi trại văn hoá, trưng bày giới thiệu sản phẩm địa phương và Hội thi sinh vật cảnh, .... đặc biệt Lễ hội năm nay Thành phố mời các huyện bạn tham dự.

Để tổ chức lễ hội thành công, an toàn, tiết kiệm; đồng chí Trưởng BTC lễ hội yêu cầu các cơ quan chuyên môn tăng cường tuyên truyền mục đích, ý nghĩa tổ chức lễ hội; nêu cao tinh thần trách nhiệm của thành viên BTC; đặc biệt các xã, phường chuẩn bị đầy đủ các điều kiện vật chất, con người tham gia các nội dung của Lễ hội; các đơn vị có liên quan cần thống nhất các nội dung công việc,đảm bảo cung cấp điện; an ninh trật tự ở tất cả các điểm, các sự kiện của Lễ hội.
 

Trần Dương