Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 49
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886694

Thành phố tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2019

2019-02-25 03:00:58

Ngày 22.2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; đại diện các đơn vị nhận quân; các đồng chí trong BTV Thành ủy, TT HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể Thành phố, lãnh đạo các xã, phường và đông đảo thân nhân các tân binh.

Thành phố tổ chức giao nhận quân năm 2019

Năm 2019 thành phố được UBND tỉnh giao chỉ tiêu tuyển chọn 90 thanh niên, bàn giao cho các đơn vị: Trung đoàn 147, Sư 316, Quân khu 2; Bộ CHQS tỉnh Sơn La; Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh và K20, Bộ Công an. Qua công tác sơ tuyển tại xã, phường, công tác khám tuyển, phúc tra, nắm nguồn, chất lượng của lực lượng thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2019 đảm bảo tốt hơn so với năm trước, kể cả về phẩm chất chính trị, trình độ, sức khỏe. Trong số 90 thanh niên nhập ngũ, 100% là đoàn viên thanh niên; 9 thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng.

90 thanh niên ưu tú đại diện cho hàng nghìn thanh niên của thành phố Sơn La vinh dự được lên đường nhập ngũ lần này đều thể hiện quyết tâm là được cống hiến sức trẻ của mình phục vụ nhân dân, bảo vệ tổ quốc, quyết tâm học tập và rèn luyện, để trở thành người chiến sĩ cách mạnh trong Quân đội nhân dân, Công an nhân dân Việt Nam anh hùng.

Ngay sau lễ ký kết giao nhận quân các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa và quà động viên các tân binh yên tâm lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng phấn đấu rèn luyện, để trở thành những quân nhân gương mẫu xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới./.

Sa Hoàng