Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886620

Thành phố: Tổ chức Lễ ra quân Năm An toàn giao thông năm 2019

2019-02-22 04:25:03

Ngày 20/2, Thành phố đã tổ chức Lễ ra quân Năm An toàn giao thông năm 2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lò Thị Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; cùng các đồng chí trong thường trực HĐND-UBND, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành cùng 1.000 cán bộ viên chức, lao động, cán bộ, chiến sĩ LLVT và học sinh trên địa bàn.

Thành phố ra quân Năm An toàn giao thông năm 2019.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy-HĐND-UBND, sự phối hợp đồng bộ của các ban ngành của tỉnh, sự vào cuộc của các tổ chức chính trị xã hội từ thành phố đến các cơ sở. Năm 2018, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố có sự chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông, va chạm giao thông giảm cả  3 tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương. Tuy nhiên tình hình trật tự ATGT trên địa bàn vẫn có chiều hướng diễn biến phức tạp, trong năm  đã xảy ra 14 vụ, trong đó 5 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết, bị thương 11 người, thiệt hại tài sản là trên 478 triệu đồng. 

Với chủ đề năm 2019  “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, để thực hiện thắng lợi mục tiêu tiếp tục giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí trong năm 2019, thời gian tới Thành phố đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông, các điểm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, họp chợ, đặt biển quảng cáo; UBND xã, phường chỉ đạo các lực lượng tăng cường, kiểm tra, kiểm soát, nhất là việc huy động lực lượng công an xã, phường phối hợp với cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự mở đợt tổng kiểm tra xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông...

Lực lượng đoàn viên thanh niên diễu hành tuyên truyền về ATGT trên các tuyến đường chính của Thành phố.

Ngay sau lễ ra quân, lực lượng đoàn viên thanh niên, Lực lượng vũ trang của thành phố, đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về ATGT trên các tuyến đường chính của thành phố để hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2019.

Sa Hoàng