Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 13
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886293

UBND phường Chiềng Lề tổ chức chương trình Thơ, ca mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

2019-02-22 04:12:04

Ngày 19/2 (Tức ngày Rằm tháng Giêng), Phường Chiềng Lề đã tổ chức chương trình thơ, ca mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Phường Chiềng Lề đã tổ chức chương trình thơ, ca mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

          Chương trình gồm 18 tiết mục thơ, ca, múa nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, mừng quê hương Sơn La đổi mới. Với sự tham gia của gần 100 hội viên, diễn viên đến từ Câu lạc bộ thơ phường Chiềng Lề, đội văn nghệ các tổ, bản và đơn vị trường học trên địa bàn phường. Đặc biệt, các hội viên CLB Thơ phường Chiềng Lề đã thể hiện các bài thơ với chủ đề “Mùa xuân đất nước” do các hội viên Câu lạc bộ sáng tác qua giọng ngâm mượt mà, giàu cảm xúc. Đây là chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Rằm tháng Giêng, là dịp để các nhà thơ, người yêu thơ trên địa bàn phường nói riêng và thành phố nói chung được gặp gỡ, giới thiệu tác phẩm cũng như giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sáng tác thơ.

          Chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp đầu xuân năm mới, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc./.

Vương Trang

Các tin liên quan