Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 46
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878060

Thành ủy-HĐND-UBND-MTTQ thành phố viếng nghĩa trang liệt sĩ

2019-02-15 08:54:31

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Ngày 30-01, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng các đồng chí trong ban thường vụ thành ủy, thường trực HĐND-UBND-MTTQ Việt nam Thành phố; lãnh đạo cấp ủy chính quyền 12 xã phường và cán bộ, công chức các cơ quan đoàn thể của thành phố đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố và đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Lò Văn Giá.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố viếng Nghĩa trang liệt sỹ thành phố.

          Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành Sơn La đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ. Để tri ân những hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, vì độc lập tự do của dân tộc, trong những năm qua cấp ủy, chính quyền thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, nhân dân chuyển dịch cơ cấu sản xuất theo hướng kinh tế đô thị, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao; bộ mặt đô thị ngày một khang trang, sáng, xanh, sạch đẹp. Năm 2018 giá trị sản xuất toàn thành phố ước đạt 10.104 tỷ đồng, trong đó thương mại dịch vụ đạt 4.346 tỷ đồng, công nghiệp xây dựng đạt 4.622 tỷ đồng, thu ngân sách trên địa bàn đạt 537 tỷ đồng; thành phố đã đầu tư 59.669 tỷ đồng cho xây dựng nông thôn mới, đến đã có 4/5 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Bên cạnh đó thành phố còn thường xuyên quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt công tác đến ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sông cho các gia đình thương binh, liệt sỹ người có công với cách mạng.

          Trân trọng trước sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ. Trong năm 2019, với những mục tiêu và chương trình hành động cụ thể, xác định rõ các khâu đột phá huy động sự vào cuộc tích cực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị xã hội, các thành phần kinh tế và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019, tạo tiền đề quan trọng để Thành phố phát triển kinh tế nhanh, bền vững trong những năm tiếp theo./.

Sa Hoàng

Các tin liên quan