Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886129

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Sơn La trao quà tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố

2019-02-15 08:49:21

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019. Ngày 29-01, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi thành phố tổ chức trao quà tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn.

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trao quà tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn.

          Tại đây, 70 suất quà Tết đã được trao cho các đối tượng người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của một số xã, phường trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và quà tết, tổng trị giá 35 triệu đồng. 

          Lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh đã ân cần thăm hỏi, sức khỏe và điều kiện sinh hoạt của người khuyết tật, trẻ mồ côi, đồng thời mong muốn cùng với sự quan tâm của nhà nước, sự chia sẻ của các nhà hảo tâm và cộng đồng, các đối tượng người khuyết tật, trẻ mô côi, cần nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống; bên cạnh đó lãnh đạo hội cũng đề nghị, các cơ sở cần có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong huy động các nguồn lực của các tổ chức, người hảo tâm và sự đóng góp của cộng đồng để giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.
          Đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trong dịp tết đến, xuân về nhằm động viên, các gia đình các đối tượng khuyết tật, trẻ em mồ côi có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân mới đầy đủ, đầm ấm hơn.

Sa Hoàng

Các tin liên quan