Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 6
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886651

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Chính quyền tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào chào xã giao và chúc Tết tỉnh ta

2019-02-15 05:04:15

Ngày 24/1, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Chính quyền tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Peng – Căn Nha Phim, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn làm Trưởng Đoàn đã đến chào xã giao và chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La. Đón tiếp Đoàn, tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Phát biểu tại cuộc đón tiếp, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã thông tin với Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Chính quyền tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh và công tác đối ngoại của tỉnh Sơn La trong thời gian qua.

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Chính quyền tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào chào xã giao và chúc Tết tỉnh ta.

 

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Peng – Căn Nha Phim đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm tình hữu nghị mà tỉnh Sơn La đã dành cho Đoàn và cảm ơn sự giúp đỡ của tỉnh Sơn La đối với tỉnh Hủa Phăn trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, tỉnh Sơn La và tỉnh Hủa Phăn sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trong tất cả các lĩnh vực; thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa Việt Nam và Lào, Sơn La và Hủa Phăn. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Tết cổ truyền Việt Nam, đồng chí Peng – Căn Nha Phim thay mặt Tỉnh ủy, Chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các bộ tộc tỉnh Hủa Phăn chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La tiếp tục giành nhiều thắng lợi hơn nữa trên các lĩnh vực trong năm 2019. Nhân dịp này, đồng chí Peng – Căn Nha Phim đã chuyển thư chúc Tết của đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn tới Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La.

Trong chuyến công tác tại tỉnh ta, đồng chí Peng – Căn Nha Phim và Đoàn công tác đã tới Trường Cao đẳng Sơn La dự Lễ tổng kết khóa đào tạo Tiếng Việt cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào năm học 2018-2019 với 134 học viên (112 nam, 22 nữ). Kết quả, 100% học viên hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ Tiếng Việt. Đây cũng là năm thứ 18, UBND tỉnh Sơn La tiếp tục giao cho Trường Cao đẳng Sơn La đào tạo Tiếng Việt và nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào.

Theo BSL