Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 24
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886604

Ban chấp hành Thành đoàn tổng kết công tác năm 2018

2019-01-21 02:55:58

Năm 2018 Thành đoàn Sơn La, được Tỉnh đoàn Sơn La tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, 5 tập thể và cá nhân được tặng bằng khen, đó là những kết quả nổi bật được báo cáo trong hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN của thành đoàn thành phố Sơn La năm 2018,vừa qua.

Ban chấp hành Thành đoàn tổng kết công tác năm 2018.

          Năm 2018 Ban chấp hành thành đoàn thành phố Sơn La đã tổ chức quán triệt và triển khai một cách kịp thời, các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp bộ đoàn tới các tổ chức đoàn và toàn thể đoàn viên thanh niên; đồng thới tập trung chỉ đạo và triển khai có hiệu quả  các phong trào đoàn: tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng chống ma túy, Luật trẻ em, luật giao thông đường bộ cho trên 2000 lượt  đoàn viên và thanh thếu niên. Tổ chức nhiều hoạt động phong tráo chung tay xây dựng nông thôn mới, đã huy động hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên tu sửa, làm mới trên 3km đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng và công trình ánh sáng bản làng; thu gom rá thải, vệ sinh đường làng ngõ sóm. Đồng thời chỉ đạo các cơ sở đoàn triển khai và thực tốt các phong trào đến ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt, thiên tai; thực hiện có hiệu quả phong trào tuối trẻ sáng tạo, xung kích bảo vệ ANTQ; thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tuổi trẻ sáng tạo, xung kích bảo vệ ANTQ, hành động với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Cũng trong năm 2018 ban Chấp hành đoàn thành phố đã triển khai và thực hiện có hiệu quả công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị, đã giới thiệu cho Đảng xem xét kết 113 đoàn viên ưu tú.

          Năm 2019, Ban chấp hành thành đoàn tiếp tục đẩy mạnh  việc học tập 6 bài học lý luận của đoàn, gắn với “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cũng như triển khai thực hiện chỉ thị, Nghị quyết  của đoàn cấp trên. Làm tốt các phong trào và nhiệm vụ trọng tâm của đoàn, tham gia chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; các chiến dịch thanh niên, tổ chức tốt công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng và đẩy mạnh các hoạt động thanh niên lập thân lập nghiệp…

Sa Hoàng

Các tin liên quan