Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 22
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886667

UBND phường Chiềng An tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2019

2019-01-02 09:08:57

Nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn phường; ngày 28/12, UBND phường Chiềng An vừa tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch kinh tế- xã hội, dự toán thu-chi ngân sách phường năm 2019.

Các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trường học và các tổ, bản trên địa bàn phường Chiềng An ký kết giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2019.

Hội nghị đã thông qua các quyết định ban hành quy định về quản lý, điều hành ngân sách phường năm 2019; Quyết định ban hành quy chế quản lý tài sản nhà nước tại UBND phường Chiềng An; Ban hành quy định về quy chế chi tiêu nội bộ; Quyết định về việc công bố, công khai số liệu dự toán ngân sách năm 2019. Theo đó, năm 2019, Phường Chiềng An phấn đấu thu ngân sách đạt trên 5,1 tỷ đồng theo dự toán HĐND phường giao. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, đề xuất những khó khăn, vướng mắc và giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại cơ sở để hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao. Để đạt được các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, UBND phường đề nghị các ban, ngành, đơn vị và các tổ,bản trên địa bàn phường phát huy tinh thần sáng tạo, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ ngay từ những tháng đầu, quý đầu năm 2019.

Nhân dịp này, UBND phường cũng đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - xã hội phường Chiềng An năm 2018.

Tại hội nghị đại diện các ban, ngành đoàn thể, đơn vị trường học và các tổ, bản trên địa bàn phường đã ký kết giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2019./.

 

Các tin liên quan