Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 49
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886694

Tổ số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri bản Cọ, tiểu khu 2, bản Nà Ngùa, bản Bo Cón, Bó Phứa, và bản Hài phường Chiềng An.

2018-11-09 13:26:25

Để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri trước kỳ họp thứ bảy HĐND thành phố khóa XIX. Ngày 9-11, tổđại biểu số 3 HĐND thành phố đã tổ chức tiếp xúc cử tri bản Cọ, tiểu khu 2, bản Nà Ngùa, bản Bó Cón,Bó Phứa, và bản Hài phường Chiềng An.

Đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri bản Cọ, tiểu khu 2, bản Nà Ngùa, bản Bó Cón, Bó Phứa, vàbản Hài phường Chiềng An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của các bản đã được nghe lãnh đạo UBND phường Chiềng An báo cáo nhanh kết quả lãnh đạo phát triển KT-XH 10 tháng, phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện trong những tháng cuối năm 2018. Đại diện tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố, HĐND phường báo cáo về những nội dung quan trọng của kỳ họp thứ bảy HĐND thành phố và phường Chiềng An. Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe tâm tư nguyện vọng cũng như ý kiến kiến nghị của cử trị. Cử tri đề nghị: tỉnh và thành phố cần có giải pháp thoát nước từ mó nước Suối Tôm ra suối Nậm La tránh làm ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt của nhân dân; đền bù hoa mầu cho diện tích đất mượn thi công công trình kè suối cho nhân dân bản Cọ; giải quyết đất ở cho các hộ mất đất ở; đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu bảnCọ, đường Lam Sơn- bản Cọ; hỗ trợ tiền thuê nhà cho các hộ gia đình phải di chuyển nhà ở để nhường đất cho các dự án; giải quyết việc mua đất ở theo giá quy định của tỉnh cho các gia đình bị thu hồi đất ở; Bản Bó Cón đề nghị khi thực hiện dự án cần quan tâm đầu tư công trình phúc lợi công cộng tại cơ sở; cần có sự thống nhất về giá trong việc đền bù; có chính sách hỗ trợ cho nhân dân các bản làm đường bê tông lên nương để phát triển sản xuất. Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND thành phố, phường Chiềng An trả lời và giải đáp với các lĩnh vực thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến khác để chình cấp có thẩm quyền giải quyết và trả lới nhân dân trong thời gian tiếp theo.

 

Sa Hoàng Trung tâm TT-VH Thành phố Sơn La.

Các tin liên quan